Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Lựa chọn pha lê Tiệp sang trọng cho ngày Tết

ADA QUÀ TẶNG
Th 3 09/11/2021

Lựa chọn pha lê Tiệp sang trọng cho ngày Tết

Tết không chỉ là dịp sum họp gia đình mà còn là thời điểm mọi người gửi tặng nhau những món quà để thể hiện tình cảm, cầu chúc nhau những điều tốt đẹp, an lành. Và sản phẩm pha lê Tiệp là một gợi ý đáp ứng được đủ các tiêu chí đẹp, sang trọng và có tính ứng dụng cao.

Tết không chỉ là dịp sum họp gia đình mà còn là thời điểm mọi người gửi tặng nhau những món quà để thể hiện tình cảm, cầu chúc nhau những điều tốt đẹp, an lành. Ngoài ra, đây cũng là dịp để bạn tạo mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp hay đối tác của mình. Chính vì thế, việc chọn quà Tết sao cho vừa phù hợp vừa ý nghĩa là rất quan trọng. Sản phẩm pha lê Tiệp là một gợi ý đáp ứng được đủ các tiêu chí đẹp, sang trọng và có tính ứng dụng cao.

Tại sao nên chọn pha lê Tiệp làm quà tặng Tết

Pha lê là loại chất liệu có ý nghĩa tượng trưng cho sự dồi dào, ấm no và những điều may mắn, xinh đẹp. Khi trưng bày các đồ pha lê cao cấp như ly cốc, bình, hũ pha lê cao cấp trong nhà sẽ đem đến vận mệnh tươi sáng hơn, gặp nhiều niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống, gia đình hòa thuận, êm ấm. Như vậy, các sản phẩm pha lê có ý nghĩa chứa đựng nhiều may mắn, giữ gìn tài lộc cho gia chủ. Điều này càng có ý nghĩa hơn khi bạn dành tặng nó như một món quà đầu năm mới cho người thân, bạn bè hay đối tác.

Bộ bình ly rượu pha lê nhập khẩu mang lại niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống

Vậy làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm pha lê ưng ý?


Điều quan trọng đầu tiên là bạn phải chọn được sản phẩm được làm từ chất liệu pha lê chất lượng cao. Có một số mẹo để bạn có thể phân biệt được một sản phẩm pha lê cao cấp hay không. 

Chất liệu pha lê cao cấp với nét vẽ tinh xảo được hấp vàng 24k đậm chất quý tộc, hoàng gia


- Nâng sản phẩm trên tay, nếu sản phẩm pha lê sẽ cho cảm giác nhẹ tay hơn so với những chất liệu khác như thủy tinh, nhựa cứng.

- Đưa sản phẩm đặt dưới nguồn sáng. Pha lê cao cấp có độ tán sắc nên sẽ cho ra ánh sáng 7 màu rất đẹp, ngoài ra pha lê cao cấp sẽ trong suốt, không có sọc.

- Dùng tay gõ nhẹ vào thân sản phẩm, âm thanh phát ra có độ thanh cao, ngân xa và rất trong thì sẽ đó chính xác là pha lê cao cấp nhập khẩu,…


Lựa chọn mẫu pha lê Tiệp phù hợp với người được tặng

Mẫu sản phẩm pha lê Tiệp đạt chất lượng cao được nhiều người yêu thích


Bạn cần tìm hiểu về sở thích và gu thẩm mỹ của người nhận quà do dòng pha lê hiện nay được thiết kế với nhiều mẫu mã, phong cách khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Nhất là với người yêu thích sự sang trọng thì những bộ sản phẩm pha lê trong suốt với điểm nhấn là những hoa tiết trang trí, hấp vàng, thiết kế cầu kì kết hợp màu sắc tinh tế sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Trên đây là một số kinh nghiệm lựa chọn dòng pha lê Tiệp cao cấp ưng ý làm quà cho người thân, bạn bè, đối tác hay sếp nhân dịp năm mới. Đê có nhiều sự lựa chọn đa dạng, phong phú hơn bạn hãy ghé thăm ADA gift nhé.

Công ty quà tặng doanh nghiệp thương hiệu ADA GIFT chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng khách hàng vip đồng thời có phân khúc quà tặng giá rẻ, quà tặng quảng cáo. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho bạn tìm được những món quà phù hợp nhất để gửi đến cho khách hàng , đối tác doanh nghiệp. Công ty bạn đang có nhu cầu nhưng đang phân vân tìm công ty phân phối mẫu quà tặng doanh nghiệp chất lượng nhất, chi phí hợp lý cho chương trình PR Marketing cho doanh nghiệp của bạn thì Quà tặng thương hiệu ADA GIFT là một gợi ý dành cho bạn.

Với đội ngũ nhân viên nhiều năm năm kinh nghiệm có khoảng hơn 10.000 khách hàng nên công ty ADA GIFT khẳng định là công ty hàng đầu của việt nam trong lĩnh vực quà tặng cho doanh nghiệp, cho hộ kinh doanh gia đình…