Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Bình hút lộc – quà tặng tết khách hàng sang trọng cho xuân 2022

ADA QUÀ TẶNG
Th 3 09/11/2021

Bình hút lộc – quà tặng tết khách hàng sang trọng cho xuân 2022

Bình hút lộc là món quà tặng phù hợp nhất cho dịp tết âm lịch cũng như trong dịp tết dương lịch bởi nó đáp ứng đủ tiêu chí: sang trọng về hình thức và mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Sản phẩm thay lời chúc tài lộc, thành công, may mắn tới của người tặng tới người nhận. Do đó bình hút lộc được đánh là giải pháp quà tặng khách hàng sang trọng cho xuân 2020.

1. Bình hút lộc - quà tặng tết mang ý nghĩa chúc năm mới thành công thắng lợi

Nội dung liên quan

Năm mới xuân về dù theo tết âm hay tết dương thì mọi người từ khách hàng, đối tác, doanh nghiệp luôn muốn nhận được nhiều lời chúc may mắn, năm mới hạnh phúc an khang để có sự khởi đầu cho cả một năm kinh doanh thành công trọn vẹn.

Bình hút lộc được thiết kế với hình dáng chuẩn phong thủy như: miệng loe rộng, giữa cổ thắt lại thân dưới phình to đến cực đại và điểm cuối thu nhỏ lại dần. Bình vừa có khả năng hút tài lộc cho gia chủ, vừa giữ tài lộc rất tốt, đem lại nhiều may mắn cho gia chủ.

 

Hơn thế nữa, những họa tiết trang trí khác nhau trên bình vừa mang lại tính thẩm mỹ cao vừa mang đến nhiều ý nghĩa. Họa tiết như: non núi, cây cỏ có ý cầu gia đình luôn hòa thuận, vui vẻ, làm việc thuận lợi, con đàn cháu đống. Hình rồng, phượng thể hiện việc gia chủ cầu công danh, tài lộc, việc kinh doanh thuận lợi, nhanh chóng trở nên giàu có. Hình cá chép vượt vũ môn có ý nghĩa dù hoàn cảnh khó khăn vẫn sẽ cố gắng vượt qua, giành thắng lợi.

 

Đặc biệt là trong dịp năm mới, lựa chọn bình hút lộc làm quà tặng khách hàng Vip, đối tác quan trọng sẽ giúp tạo được ấn tượng tốt về doanh nghiệp của bạn. Nó thể thay cho lời chúc năm mới thành công thắng lợi đồng thời thắt chặt mối quan hệ tình cảm tốt đẹp giữa hai bên.

Năm 2021 là năm thuộc hành Thổ thì những mẫu bình hút lộc được làm từ gốm sứ sẽ giúp cho sự nghiệp, công danh trong năm đó càng thuận, phát triển, thành công. Bình hút lộc gốm sứ Bát Tràng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng sẽ là gợi ý tuyệt với cho doanh nghiệp bạn khi muốn lựa chọn quà tặng cho khách hàng, đối tác.

2. Bình hút lộc- quà tết tặng tết khách hàng sang trọng và đẳng cấp

Hiện nay để đáp ứng tối đa nhất nhu cầu quà tặng của các đơn vị, doanh nghiệp mà nhiều có nhiều mẫu bình hút lộc sang trọng, đẳng cấp. Có thể kể đến như những mẫu bình hút lộc vẽ vàng kim, bình hút lộc đắp nổi mạ vàng….

Là món quà tết sang trọng, đẳng cấp dành cho đối tác, khách hàng quan trọng

Bình hút lộc mạ vàng giúp sản phẩm trở lên sang trọng và có giá trị hơn, với những phần họa tiết, hoa văn chính được làm nổi bật với vàng 24K. Bình hút lộc mạ vàng xua đuổi vận xui đeo bám, trấn tà, thu hút vượng khí, phù trợ gia chủ luôn an khang, thịnh vượng.

Lựa chọn bình hút lộc làm quà tặng tết dương lịch cho khách hàng Vip và đối tác quan trọng chính là giải pháp quà tặng vừa mang ý nghĩa, lại sang trọng, độc đáo. Sản phẩm cũng dễ dàng in ấn logo giúp thu hút, tạo được ấn tượng với khách hàng hơn.

Công ty quà tặng doanh nghiệp thương hiệu ADA GIFT chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng khách hàng vip đồng thời có phân khúc quà tặng giá rẻ, quà tặng quảng cáo. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho bạn tìm được những món quà phù hợp nhất để gửi đến cho khách hàng , đối tác doanh nghiệp. Công ty bạn đang có nhu cầu nhưng đang phân vân tìm công ty phân phối mẫu quà tặng doanh nghiệp chất lượng nhất, chi phí hợp lý cho chương trình PR Marketing cho doanh nghiệp của bạn thì Quà tặng thương hiệu ADA GIFT là một gợi ý dành cho bạn.

Với đội ngũ nhân viên nhiều năm năm kinh nghiệm có khoảng hơn 10.000 khách hàng nên công ty ADA GIFT khẳng định là công ty hàng đầu của việt nam trong lĩnh vực quà tặng cho doanh nghiệp, cho hộ kinh doanh gia đình…