Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Tư Vấn Quà Tặng Doanh Nghiệp

ADA QUÀ TẶNG
Th 5 08/10/2020

Công ty quà tặng doanh nghiệp ADA chuyên cung cấp và sản xuất các sản phẩm quà tặng với đa dạng mẫu mã sản phẩm với chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường với tiêu chí Uy Tín, Chất Lượng, Sáng Tạo. ADA luôn tư vấn cho khách hàng giải pháp lựa chọn sản phẩm một cách tối ưu và thông minh nhất. Đối với những khách hàng có giới hạn về ngân sách chúng tôi sẽ tối ưu các sản phầm để thiết kế ý tưởng mang đậm chất nét đẹp truyền thống quà tặng mà vẫn mang lại giá trị về kinh tế và chất lượng trong từng sản phẩm.

Doanh Nghiệp ADA là đối tác tin cậy cung cấp sản phẩm quà tặng cho những khách hàng thân thiết như Trường học FPT, FPT Phân Phối, LLumar, Toyota, Mercedes Benz, Canon, Sàn bất động sản Đất Việt, Tập đoàn bảo hiểm Manulife Việt Nam, Ubisoft Đà Nẵng, Erito, Zmedia, Công ty tôn thép VDT, Viettin Bank, .....
Phải hồi từ phía khách hàng: Luôn là một lựa chọn chất lượng, uy tín, luôn quan tâm và chăm sóc khách hàng một cách chu đáo và tốt nhất.

Qùa tặng khách hàng doanh nghiệp là một giải pháp tối ưu giúp cho công ty doanh nghiệp quảng cáo được hình ảnh thương hiệu. Một cách rất đơn giản, tạo được sự tin tưởng của khách hàng với doanh nghiệp, họ sẽ giới thiệu công ty doanh nghiệp của bạn đến với bạn bè đồng nghiệp của họ. Từ đó, doanh nghiệp của bạn sẽ thu hút được nguồn khách hàng tiềm năng hơn. Quà tặng doanh nghiệp cho khách hàng là một trong những phương thức chạy marketing hiệu quả nhất đối với tất cả các doanh nghiệp muốn quảng bá hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp. Chỉ cần một món quà đẹp và ý nghĩa sẽ giúp cho khách hàng cảm nhận được sự quan tâm của doanh nghiệp đến với khách hàng tạo được sự tin tưởng của khách hàng đến sản phẩm của doanh nghiệp mình.
 

QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP 2020
 

Trong thời buổi công nghệ phát triển kéo theo đó là thị trường quà tặng cùng phát triển với nhiều mẫu mã. Đối với các công ty doanh nghiệp hiện nay muốn quảng cáo các sản phẩm mới của doanh nghiệp, các buổi hội thảo, hội nghị, Ngày thành lập, kỷ niệm… thì quà tặng doanh nghiệp là thứ không thể nào thiếu đối với tất cả các doanh nghiệp hiện nay. Do nhu cầu sử dụng quà tặng cho doanh nghiệp ngày càng nhiều nên thị trường quà tặng có rất nhiều ý tưởng quà tặng cho khách hàng khác nhau, được các doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất được liệt kê dưới đây :

BỘ QUÀ TẶNG

 

QUÀ TẶNG KHÁCH HÀNG CAO CẤP


Đối với những đối tác, khách hàng việc lựa chọn quà tặng doanh nghiệp cao cấp để tri ân đối tác, khách hàng vô cùng quan trọng. Chọn quà tặng thế nào sao cho ý nghĩa nhưng lại đảm bảo mang đến sự sang trọng, đẳng cấp? Món quà nào sẽ phù hợp và tạo ấn tượng để khách hàng nhớ đến công ty của bạn lâu hơn?
Một món quà tặng doanh nghiệp cao cấp dù sang trọng, đắt tiền thế nào mà nó không được trao một cách chân thành và ý nghĩa thì sẽ không thể tạo để lại dấu ấn trong lòng khách hàng. Do vậy khi tặng quà phải kèm theo sự chân thành Một lời cảm ơn hoặc những lời tri ân được viết kèm theo bộ quà tặng doanh nghiệp sẽ luôn tạo được nét độc đáo riêng. Và chắc hẳn đối tác, khách hàng sẽ luôn nhớ về sản phẩm, thương hiệu của bạn.

 

Quà tặng pha lê cao cấp là pha lê có độ dày, nhiều chi tiết mài sâu, rãnh sâu. Như vậy, khi đưa ra ánh sáng sẽ đem lại hiệu ứng đường sáng lấp lánh chiếu ra từ bên trong sản phẩm. Lưu ý những mặt hàng mỏng chỉ là do công nghệ mài tạo nên chứ không quyết định độ tốt của sản phẩm như nhiều người vẫn quan niệm.
Pha lê được chia thành bốn loại. Loại thứ nhất có 5% chì, loại 2 chứa 14% chì, dùng làm hạt đèn chùm, loại thứ ba chứa 24% chì chất lượng cao được sử dụng tạo các đồ vật trong gia đình sử dụng hằng ngày. Loại thứ tư chứa 31,76% chì là loại cao cấp để làm ra các vật trang trí như lọ hoa, ly, tách, gạt tàn,… Như vậy, khi chọn quà tặng chất liệu pha lê, chúng ta chú ý nên chọn các sản phẩm có độ dày nhất định, nhiều rãnh sâu, có hiệu ứng phản chiếu ánh sáng lấp lánh.

Quà tặng pha lê được yêu thích nhờ vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, quý phái, đặc biệt khi có ánh sáng chiếu vào. Pha lê là chất liệu có thể chế tác thành nhiều sản phẩm phong phú đa dạng, phù hợp để làm quà tặng trong mọi sự kiện, hoàn cảnh. Nếu quà tặng tri ân, gia đình, bạn bè, có thể chọn các món quà tặng như bình hoa, đĩa, âu… Còn nếu trong môi trường công sở, các loại quà tặng bằng pha lê như Cốc ly rượu pha lê, thố pha lê...

 


 

QUÀ TẶNG KHÁCH HÀNG PHỔ THÔNG

Quà tặng phổ thông chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả cao cho các chiến dịch marketing, branding hay launching sản phẩm của công ty bạn, được khách hàng trân trọng và lưu giữ, mang đi mọi nơi, đem thương hiệu công ty bạn lan tỏa để mọi người biết đến và nhớ đến lâu hơn. Dưới đây là một trong những sản phẩm quà tặng văn phòng mà ADA đã thực hiện và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các đối tác như:

 

 

Đồng phục (Tiếng anh là Uniforms) là những trang phục (như quần áo, giày dép, mũ nón,...) giống nhau (hoàn toàn hoặc 1 phần) về thiết kế, mẫu mã, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng,....giữa các thành viên trong cùng một tổ chức tập thể (Công ty, Nhà trường,...)

 

Ngày nay, Đồng phục được sử dụng phổ biến ở nhiều nước trên thế giới và trên nhiều các lĩnh vực khác nhau như: Quân đội, Công an, Dệt may, Thương mai du lịch, Giao thông, Y tế, Giáo dục, Công – nông nghiệp,...Ở Việt Nam, Đồng phục dần dần được các Doanh nghiệp quan tâm nhiều hơn, cả Doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ. Đồng phục Doanh nghiệp, với những kiểu cách, màu sắc Đồng phục khác nhau, cùng với những câu Slogan được in/thêu lên đồng phục, nó thể hiện tinh thần, phong cách, đặc trưng riêng của doanh nghiệp, cùng với đó là những tầm nhìn, sứ mệnh của doanh nghiệp đối với Khách hàng, giúp cho hình ảnh Doanh nghiệp được quảng bá sâu rộng hơn đến Khách hàng để họ có cái nhìn tổng quan hơn về Doanh nghiệp Bạn.

 

Ngày nay cặp túi da đã trở thành một người bạn đồng hành cần thiết của mọi người đặc biệt là các nhà lãnh đạo, nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên. Việc mang balo túi xách để , đi làm, công tác, đi học, đi du lịch... đều được mọi người yêu thích bởi tính tiện lợi của chúng khi sử dụng, vừa thời trang vừa lịch sự và vô cùng tiện lợi. Cặp da còn là sản phẩm quà tặng không thể bỏ qua trong các kỳ đại hội đảng sắp diễn da. Vì vậy để tạo được dấu ấn trong trương trình marketing của mình thì quà tặng cặp da la không thể thiếu trong danh sách quà tặng khách hàng của bạn.

 

 

Bút ký khắc tên được sử dụng phổ biến làm quà tặng bởi những lý do sau đây
Dòng bút sở hữu kiểu dáng sang trọng và độc đáo với nhiều mẫu mã màu sắc để lựa chọn, khi sở hữu được bút người dùng như phần nào thể hiện được phong cách và đẳng cấp của mình, hơn hết công nghệ khắc chữ laser để chuyền đạt tâm tư của người tặng với người được nhận dễ dàng hơn.

Ý nghĩa sâu sắc của bút ký khắc tên là một một món quà độc đáo và vô cùng vô giá, dòng bút tiện ích đang được đánh giá là hiện tượng trên thị trường bút ký hiện nay, dường như đối với các doanh nhân thành đạt dòng bút này giúp họ khẳng định được đẳng cấp doanh nhân của mình.

 

 

Một quyển sổ da cao cấp, ngoài chất liệu da PU cao cấp toát lên vẻ sang trọng. Thì bên trong quyển sổ là một loại giấy mềm mại, chuyên dụng, dễ sử dụng cũng mang lại khả năng giúp hình ảnh của bạn đạt điểm tối đa trong mắt khách hàng. Bạn cũng có thể tích hợp tặng khách hàng một cây bút ký đi kèm tạo thành 1 bộ giftset sang trọng. Tính thương hiệu hóa doanh nghiệp của bạn sẽ được một quyển sổ toát lên trong việc trở thành món quà tặng đắt giá. Đó cũng chính là một trong những mục đích chính của việc tặng quà trong doanh nghiệp.

 

 

Quà tặng ví đựng thẻ namecard cảm nhất rất hữu ích khi thời buổi phát triển kéo theo đó là những chiếc thẻ ATM, thẻ mua đồ, thẻ xe, thẻ nhân viên, thẻ CMT.... ngày càng nhiều vì vậy ví đựng namecard hữu ích sẽ giải quyết vấn đề này cho họ một cách tuyệt vời và cũng tạo ra một phong cách  không kém phần sang trọng.

 

Móc chìa khóa cũng là một món quà tặng thường xuyên được sử dụng bởi tính phổ biến phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng của móc khóa. Mặt khác việc làm quà tặng bằng móc khóa cũng rất dễ dàng từ khâu thiết kế đến sản xuất móc khóa. Chúng ta có thể in hoặc khắc logo, nội dung quảng cáo lên móc khóa.

Ngày nay có rất nhiều loại móc khóa khác nhau cho chúng ta lựa chọn như móc chìa khóa bằng kim loạimóc chìa khóa bằng damóc chìa khóa bằng nhựa dẻomóc chìa khóa bằng nhựa cứngmóc khóa mica....với nhiều kiểu dáng khác nhau từ thông dụng đến những móc khóa độc có hình dạng độc đáo.

 

 

Quà tặng túi vải bố Canvas có tính ứng dụng thực tiễn cao, hữu ích trong công việc và cuộc sống, tiện lợi, chịu được trọng lượng lớn. Việc sử dụng túi xách là cần thiết hàng ngày để đựng những đồ vật quan trọng mang theo, có thể sử dụng để đi chợ, đi học, đi chơi,… với khả năng “chứa được cả thế giới”. Túi vải canvas vừa đóng vai trò là vật chứa đồ đồng thời là phụ kiện thời trang thể hiện cá tính, làm cho bạn trở nên cá tính, nổi bật hơn

Túi vải bố được đông đảo bạn trẻ ưa chuộng bởi thiết kế hình dáng đa dạng, mẫu mã trẻ trung, hiện đại. Sản phẩm có đầy đủ màu sắc, phù hợp với nhiều đối tượng. Do đó, dù đối tượng bạn muốn tặng quà là ai thì cũng rất dễ dàng lựa chọn được chiếc túi phù hợp. Mặc dù kiểu dáng túi tote không quá cầu kỳ, nhưng nó thể hiện được nét đẹp tinh tế và hiện đại. Đảm bảo khi nhận quà, một nửa của bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc.

Túi vải bố này giặt không bao giờ bị nhăn hay nhàu cả, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng. Đồng thời, sản phẩm có khả năng tái sử dụng nhiều lần, mỗi lần bám bẩn thì bạn nên giặt sạch lại là được nên món quà tặng sẽ được lưu lại lâu hơn, gắn bó hằng ngày với một nửa của bạn.

Lịch để bàn một món quà ý nghĩa mà doanh nghiệp dành tặng cho đội ngũ nhân viên, các đối tác và khách hàng trong mỗi dịp tết đến xuân về. Bên cạnh dịch vụ in lịch treo tường, lịch Bloc, thiệp tết, túi đựng lịch thì in lịch để bàn cũng là một trong những dịch vụ của chúng tôi hiện nay, lịch để bàn của Chúng tôi có khá nhiều mẫu mã: lịch để bàn chữ M, lịch để bàn chữ A, lịch để bàn đế gỗ, lịch để bàn đế nhựa, lịch thiết kế đặc biệt…Mỗi loại lịch để bàn có kết cấu và đặc tính khác nhau nhưng vẫn có ý nghĩa giống nhau. Vậy ý nghĩa lịch để bàn là gì?

1. Lịch để bàn phương tiện kiểm soát thời gian hiệu quả, vô cùng tiện lợi.
Cũng giống như các loại lịch khác, công dụng chính của lịch để bàn là cập nhật ngày tháng để có kế hoạch cho công việc và cuộc sống. Thật tiện lợi khi có một cuốn lịch để bàn luôn nhắc nhở thời gian, những mốc sự kiện quan trọng của bạn.

2. Thiết kế gọn nhẹ, luôn mang theo bên mình.
Một điểm khá thú vị ở lịch để bàn là có phần ghi note ngay trên cuốn lịch. Chỉ với một cây bút và một cuốn lịch để bàn là bạn có thể ghi lại những điều cần nhớ, cần chú ý gắn liền với thời gian diễn ra những công việc đó.

3. Một ấn phấm trang trí tuyệt vời
Những cuốn lịch để bàn được thiết kế đẹp mắt với những hình ảnh, đường nét sinh động phối kế hợp với những câu chúc hay, ý nghĩa sẽ làm cho bàn làm việc của bạn trở nên ấn tượng với mọi người xung quanh và tô điểm thêm cho văn phòng của mình.

4. Công cụ truyền thông, quảng bá thương hiệu
Nếu bạn là doanh nghiệp thì khi tiến hành in lịch để bàn, trên đó thường có các thông tin nhận diện thương hiệu như tên công ty, logo, slogan và những hình ảnh về tổ chức, về hoạt động của công ty. Từ đó, góp phần PR, quảng bá thương hiệu, phong cách của công ty bạn.

5. Là món quà tặng ý nghĩa
Lịch để bàn là một trong những món quà đầu năm rất ý nghĩa và tiện lợi mà các doanh nghiệp muốn gửi tặng đến nhân viên, đối tác, khách hàng của mình để củng cố sự hợp tác đoàn kết cũng như tạo dấu ấn, sự chuyên nghiệp về thương hiệu của mình.

Bình giữ nhiệt với kiểu dáng nhỏ gọn, rất thuận tiện để mang theo khi đi làm, đi chơi, đi du lịch, dã ngoại… Chức năng của bình giữ nhiệt là giữ nóng và lạnh trong nhiều giờ đồng hồ liền, giữ cho hương vị thức uống bên trong lúc nào cũng thơm ngon nguyên vẹn như lúc ban đầu.

Bình giữ nhiệt có thể đựng được nhiều dung dịch khác nhau, bên cạnh nước lọc, cà phê hay trà, bình có thể đựng được cả cháo, sữa, rất tiện lợi cho các bà mẹ bỉm sữa khi chăm sóc con cái.

Chất lượng bình giữ nhiệt đảm bảo đạt tiêu chuẩn, an toàn, chất liệu không bị biến dạng khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Không chỉ nhàm chám với những mẫu thiết kế đơn điệu, bình giữ nhiệt với càng ngày càng nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

 

 

Quà quà tặng bằng Tre - Gỗ tự nhiên
Đồ tre, gỗ mỹ nghệ lưu niệm là một trong những món quà có ý nghĩa sâu sắc đối với cả người mua và người nhận. Vậy với những món đồ mỹ nghệ lưu niệm bạn mua tặng đối phương có thể là người bạn phương xa, tặng đối tác kinh doanh hay người mình yêu mến đều vô cùng có ý nghĩa sâu sắc.

Các loại quà tặng tre & gỗ thông dụng

Quà tặng tre gia công
Bạn đã từng bắt gặp những chiếc cốc, ly nhỏ, hay những bình nước tre nhỏ chưa?… Chúng điều là những sản phẩm của Bình & ly cốc tre gỗ gia công. Hình dáng chúng độc đáo và xinh xắn giống như tên gọi của chúng. Hoặc cũng có lẽ vì hình dáng mà chúng được gọi như vậy.

Quà tặng gỗ để bàn
Nghe qua tên gọi chắc các bạn cũng hình dung được phần nào về dòng sản phẩm này rồi chứ. Chúng được đặt ở trên bàn, nhiệm vụ chính của chúng chính là công dụng của những sản phẩm khác nhau, ví dụ như lịch gỗ thì dùng để xem ngày giờ chẳng hạn. Không chỉ thế, chúng còn nhận luôn nhiệm vụ trang trí, làm đẹp cho chiếc bàn chứa đó. Do đó, quà tặng gỗ để bàn thường được thiết kế theo yêu cầu sao cho phù hợp với chiếc bàn nhất.

Quà tặng gỗ mỹ nghệ
Không điêu ngoa khi nói đây là sản phẩm có giá trị cũng như sự tinh tế nhất trong các loại quà tặng gỗ. Bởi chúng được thiết kế, dựng hình một cách tỉ mỉ, chi tiết, sắc xảo. Chúng được xếp vào loại sản phẩm nghệ thuật nhiều hơn là quà tặng. Nếu những sản phẩm này được dùng làm quà tặng thì không còn món quà nào có thể chứa đựng ý nghĩa lớn hơn.

Những sản phẩm quà tặng gỗ mỹ nghệ thường được tạo hình theo các loại động vật, hoặc các loại tượng phật, tượng di lặc..mang những nét thiên nhiên hoang dã, hoặc mang tính tâm linh, tôn giáo tính ngưỡng. Do vậy khi tặng quà cũng cần chọn lựa phù hợp để không bị phản tác dụng.

Quà tặng gỗ khắc laser
Để tăng thêm tính cá nhân hóa cho sản phẩm, cũng để tạo ra những đường nét, câu chúc có ý nghĩa, sắc nét, thì việc sử dụng máy laser để khắc chữ, khắc hình, in logo chính là một điều tất yếu. Bởi vì những quà tặng điều nhắm đến mục đích quảng cáo, để khách hàng nhận diện sản phẩm, thương hiệu, nên thông thường người ta vẫn hay khắc laser vào các sản phẩm gỗ, các sản phẩm quà tặng gỗ khắc laser ở đây có thể là những món quà tặng gỗ xinh xắn, cũng có thể là những sản phẩm quà để bàn…

Hộp quà tặng gỗ
Hộp quà tựng bằng thường được thiết kế hoặc khắc laser và trang trí để đẹp và bắt mắt hơn. Bản thân chúng cũng là một món quá nên có thể thay thế các món quà để tặng đến khách hàng. Một vài sản phẩm hộp quà tặng gỗ thường được tặng là hộp bút, hộp đựng rượu, hộp đựng đồ trang sức, hộp đựng mỹ phẩm…

Đồ tre & gỗ mỹ nghệ lưu niệm mang ý nghĩa sâu sắc
Quà tặng là một trong những món đồ mang đậm ý nghĩa tinh thần, với các sản phẩm tuy giá trị thấp nhưng chúng lại chứa đựng trong đó biết bao tình cảm của người tặng dành cho người nhận. Mỗi khi đi đâu đó hãy dành tặng bạn bè những món quà lưu niệm điều này là không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Đồ lưu niệm mang nhiều những ý nghĩa sâu sắc, đó có thể là cách để lưu lại những kỷ niệm, đánh dấu cột mốc thời gian, lữu giữ các kỷ niệm không thể nào quên thông qua sản phẩm bạn tặng.

Chính vì vai trò quan trọng của đồ gỗ mỹ nghệ lưu niệm, việc lựa chọn các sản phẩm là hết sức quan trọng ,đối với các món quà tặng lưu niệm bạn chỉ cần lựa chọn các sản phẩm có độ bền cao, phù hợp cho việc trang trí ở mọi nơi, ở bàn học, trong phòng làm việc, hay bất kỳ nơi đâu… Vật lưu niệm là đồ gỗ mỹ nghệ góp phần tôn lên vẻ đẹp nơi mà nó hiện hữu.

Qùa tặng là đồ gỗ mỹ nghệ để tặng lưu niệm là món quà mà người ta thường dành tặng cho nhau vào những dịp đặc biệt với mong muốn những người bạn, những người thân yêu luôn luôn nhớ về nhau cho dù đó là một mối quan hệ đã được gắn kết từ rất lâu hay chỉ vừa mới bắt đầu. Bởi thế, người ta thường dành cho nhau các món đồ ý nghĩa nhất và có độ bền cao, trong đó những món quà được làm từ gỗ- đồ gỗ mỹ nghệ lưu niệm luôn là sự lựa chọn thông minh của nhiều người.

 

Công ty quà tặng doanh nghiệp thương hiệu ADA GIFT chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng khách hàng vip đồng thời có phân khúc quà tặng giá rẻ, quà tặng quảng cáo. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho bạn tìm được những món quà phù hợp nhất để gửi đến cho khách hàng , đối tác doanh nghiệp. Công ty bạn đang có nhu cầu nhưng đang phân vân tìm công ty phân phối mẫu quà tặng doanh nghiệp chất lượng nhất, chi phí hợp lý cho chương trình PR Marketing cho doanh nghiệp của bạn thì Quà tặng thương hiệu ADA GIFT là một gợi ý dành cho bạn.

Với đội ngũ nhân viên nhiều năm năm kinh nghiệm có khoảng hơn 10.000 khách hàng nên công ty ADA GIFT khẳng định là công ty hàng đầu của việt nam trong lĩnh vực quà tặng cho doanh nghiệp, cho hộ kinh doanh gia đình…

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí

Công Ty Quà Tặng Doanh Nghiệp ADA

Hà Nội: 33D5 Khu giãn dân Yên phúc – Phường Phúc La – Quận Hà Đông – Hà Nội
Website: www.quatangada.vn
Email: quatangada@gmail.com
Hotline/Zalo: 0934 511 683